Tờ gấp siêu rẻ
- Sản Phẩm Couche 150gsm
- Kỹ thuật in: In Offset In KTS In Ghép Không In In Ghép*
- KT Thành Phẩm: 14.5x21
In tờ gấp hay có tên gọi khác là in brochure, là một phương thức tiếp thị phổ biến bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, sự kiện, hình ảnh… mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu của họ.
Điểm giúp phân biệt In tờ gấp và là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này. Khi thiết kế người thiết kế phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra.
In tờ gấp giúp cho việc tiếp thị, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách tiện lợi hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng nếu được thiết kế một cách đẹp và thu hút.
In tờ gấp siêu rẻ là ấn phẩm được tạo thành dựa trên nhu cầu tiết kiệm đến mức thấp nhất chi phí in tờ rơi cho khách hàng.
Sản phẩm In tờ gấp siêu rẻ của khách hàng sẽ được dàn chung 1 bài in với những file in của khách hàng khác, tiết kiệm giấy, thời gian, số lần máy in hoạt động từ đó giá thành sẽ vô cùng rẻ so với việc in riêng.
Trước khi tạo thành tờ gấp hoàn chỉnh, nội dung sẽ được in trên chất liệu giấy Couche 150gsm được cấn 1 đường tạo thành tờ gấp đôi, có kích thước thành phẩm (sau gấp) là 14.5x21 cm
Những mẹo vặt giúp bạn có một sản phẩm Brochure đẹp:
► Đừng làm rối mắt người xem với nhiều font chữ: chỉ nên chọn 1 - 2 font chữ chủ đạo trong thiết kế brochure
► Sử dụng hình ảnh chất lượng cao - một bộ ảnh chụp chuyên nghiệp có nhiều ứng dụng, đặc biệt quan trọng trong in ấn, sau đó, bạn có thể tận dụng ảnh để làm bài viết trên website, chạy quảng cáo facebook, google ads,...
► Nếu brochure giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ, nhưng luôn phải nhớ điểm nhấn, sản phẩm chủ lực là gì, nhớ có ưu đãi, khuyến mãi kích thích người dùng đặt mua sản phẩm này, làm nổi bật sản phẩm này trên mẫu thiết kế brochure của bạn
► Sử dụng 1 bố cục xuyên suốt các ẩn phẩm quảng cáo: không chỉ áp dụng cho thiết kế brochure mà cho cả các ấn phẩm khác như: , tờ rơi, folder,, giấy tiêu đề, , tiêu đề hợp đồng,... tất cả tạo nên một bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu đồng bộ
► Chừa khoảng trắng để brochure có thể "thở" được, người đọc thông tin brochure không bị ngợp. Do đó, khoảng trắng thích hợp, canh giãn khoảng cách các cụm thiết kế - cũng như nhà ở vậy, quá chật hẹp thì không gian càng tù túng, đơn giản, thoáng mới phù hợp với phong cách của người hiện đại
Viết nội dung brochure cô đọng, xuất sắc: sức mạnh của câu chữ là thể hiện lúc này, brochure không thể thiếu được: mã sản phẩm, thông số kỹ thuật cơ bản, giá cả, lời khuyên sử dụng,...
Phối màu sắc hài hòa, tương ứng với màu nhận diện thương hiệu của bạn, của ngành kinh doanh của bạn, tựu chung, các sản phẩm sang trọng thường chọn gam màu vàng, bạc, đen. Trong khi đó, các sản phẩm của trẻ em thì màu hồng, xanh, trắng tươi sáng lại được ưa chuộng
VÍ DỤ VỀ VÙNG IN:
* ƯU ĐIỂM:
- Giá siêu tiết kiệm
- Thích hợp với in số lượng lớn
* KHUYẾT ĐIỂM:
- Màu sắc giữa các lần in tương đối
Tờ gấp siêu rẻ in bằng chất liệu giấy Couche 150gsm. Giấy Couche hay còn được gọi là giấy coated art paper là loại giấy có màu trắng, bề mặt được tráng phủ băng cao lanh hoặc một số chất liệu tương tự, mặt giấy rất phẳng, bóng và mịn. Có độ sáng cũng như độ chắn sáng tốt, bám mực và hấp thụ mực đồng đều. Do vậy loại giấy này rất phù hợp để in offset các loại ấn phẩm như namecard, brochure, poster, menu các loại, bìa sách.
In Ghép: Là phương pháp mà khi in, bài in của Quý khách sẽ được ghép chung với bài in của Khách hàng khác trên cùng 1 khổ giấy và đem in cùng 1 lượt. Với phương pháp này, vì phải in cùng các file của khách hàng khác nên ấn phẩm sẽ được tạo thành với màu sắc tương đối. - Ưu điểm: Tiết kiệm được chi phí in ấn. - Khuyết điểm: Do nhiều ấn phẩm được thiết kế khác nhau nên việc canh màu chuẩn xác cho từng file trong cùng một khổ in (hoặc bài in) khó thực hiện hơn là in riêng mỗi file trên một khổ in. Màu sắc tương đối giống với file thiết kế.
Cấn là kỹ thuật tạo đường gấp dễ dàng và thẩm mỹ cho ấn phẩm, thường được sử dụng cho các ấn phẩm như tờ gấp, tờ rơi, catalogue, namecard, vv.. Đối với các ấn phẩm in name card, in tờ gấp, in bao thư, in catalogue, in thiệp… cần phải gấp lại thì đường gấp phải được cấn sẵn. Có đường cấn, các ấn phẩm sẽ dễ dàng gấp lại hơn, đường gấp ngay ngắn, liền mạch hơn. Đối với các loại giấy dày, giấy mỹ thuật, giấy có độ cứng nhất định thì đường cấn này còn giúp cho giấy được thẳng, không bị gãy, bị nhăn nhúm khi gấp lại. Đường cấn thường mảnh nên không ảnh hưởng đến thiết kế.